วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เรียบเรียงเรื่องตาทับ


ดีใจที่ได้ช่วยตาทัพ ที่มีอาการหืดหอบมาเข้ามาที่ PCU ผมได้เข็นตาไปห้อง ฉุกเฉิน วัด V/S นั่งดูอาการของตาจนตามีอาการดีขึ้น วันนี้ตานอนรักษาที่โรงพยาบาลผมเข้าไปเยี่ยมตาที่ห้องIPD ผมเห็นรอยยิ้มของตาตอนที่ผมเข้าไปผมดีใจที่เห็นตาทัพอาการดีขึ้น ความภาคภูมิใจของผมคือการช่วยเหลือและได้ดูแลตาทัพ จึงทำให้รู้ถึงการบริการการช่วยเหลือที่มีต่อผู้ป่วย จึงทำให้ผมรักในการทำงานด้านชุมชน

2 ความคิดเห็น:

  1. ดีมากที่รักในการบริการขอให้ทำแบบนี้ตลอดไป

    ตอบลบ
  2. ขอชื่นชมที่น้องไม่ได้ไปอบรม ESB กับใครๆ แต่สามารถให้บริการด้วยใจ โดยที่ไม่ต้องให้ใครสั่ง

    นี่แหละ excellence service ของจริง

    ตอบลบ